Chính Sách Bảo Hành , Đổi Trả và Kiểm Tra Hàng
Tất cả sản phẩm bán ra tại Mr. Weekend Camping House được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:
1. Qui định bảo hành
- Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng
- Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào chứng từ hoá đơn mua hàng
- Bảo hành trong vòng tối đa 30 ngày (tính từ ngày tiếp nhận thông tin )
- Sản phẩm hư gì thì đổi đó (cùng model, cùng màu sắc…) đối với sản phẩm chính và đổi tương đương đối với phụ kiện đi kèm
- Đổi mới trong 30 ngày đầu tiên kể từ ngày mua mà sản phẩm phát sinh lỗi không thể khắc phục, hoặc phần lỗi sản phẩm do sản xuất quá phức tạp mà đơn vị bảo hành không có linh kiện thay thế
* Sau 30 ngày áp dụng chính sách bảo hành chính hãng, hoặc áp dụng 1 đổi 1 trong 12 tháng ( Linh kiện hoặc phụ kiện ) nếu hãng xác nhận là sản phẩm bị lỗi sản xuất (như nêu trên), yêu cầu đổi mới.
- HOÀN TIỀN: Áp dụng cho sản phẩm lỗi và khách hàng không muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm (sau khi nhân viên kĩ thuật Mr. Weekend Camping House đã tư vấn/xác nhận lỗi kĩ thuật không thể sửa chữa, thay thế hoặc khắc phục như hiện trạng ban đầu trước khi xảy ra lỗi)..
* Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: Tối đa phí 30% giá trị hóa đơn.
* Tháng thứ 2 trở đi : Thoả thuận giữa 2 bên
( Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng. Không trầy xước, không bị tác động ngoại lực, không bị tháo/mở trước khi nhân viên bảo hành Mr. Weekend Camping House đến tiếp nhận sản phẩm. Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.Hoàn trả lại đầy đủ hộp, phụ kiện đi kèm và hàng khuyến mại kèm theo )
* Trường hợp không được bảo hành
Sản phẩm hết hạn bảo hành, bị hư hỏng do hao mòn, bị sử dụng sai cách, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, hư hỏng do ngoại lực tác động ,do thiên tai hay hư hỏng do chất lỏng
Sản phẩm đã được một bên khác không phải là Mr. Weekend Camping House sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào
2. Quyền lợi của khách hàng:
- Khách hàng có quyền đưa sản phẩm đến bất kỳ cửa hàng và đại lý của Outin trên toàn quốc để được sửa chữa hoặc đổi mới sản phẩm.
- Khách hàng không phải chịu bất kỳ chi phí nào cho việc sửa chữa sản phẩm trong thời gian bảo hành.
----------------
Chính sách bảo hành của Mr. Weekend có thể thay đổi tùy theo từng sản phẩm hoặc chính sách của công ty.
Mr. Weekend Camping House cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng